Top 5 nội thất phòng tắm khách sạn 5 sao tuyệt đẹp mê mẩn du khách


Top 5 nội thất phòng tắm khách sạn 5 sao tuyệt đẹp mê mẩn du khách


Phòng tắm khách sạn 5 sao sạch sẽ, thư thái thoảng thoảng mùi hương hoa cỏ khiến du khách đê mê khi đến khách sạn của bạn. Tuy nhiên đối với khách sạn 5 sao thì phòng tắm khách sạn đòi hỏi nhiều yếu tố hơn thế, không chỉ không gian rộng tiện nghi mà có thể nói là vô cùng xa xỉ.

Noi that phong tam khach san 5 sao của những khách sạn này đã được nâng lên một tầm cao mới qua bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư. Họ đã tạo nên các tác phẩm nghệ thuật vô cùng xa hoa, lộng lẫy.

Le Meurice, Paris, Pháp

Các phòng tắm trong khách sạn xây theo phong cách thời vua Louis 16 với bồn sục jacuzzi và du khách có thể vừa tắm vừa ngắm toàn cảnh thành phố Paris thơ mộng từ trên cao.
Noi that phong tam khach san 5 sao Le Meurice
Nội thất theo kiến trúc pháp hài hòa sang trọng.

Khách sạn Four Seasons, Toronto, Canada

Khách sạn 5 sao này có khu phòng suite Royal tuyệt đẹp nằm ở tầng 21. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhà tắm rộng 30 m2 với thiết kế trang nhã, bồn tắm cẩm thạch dạng trứng, cửa sổ lớn nhìn ra chân trời Toronto, phòng để quần áo và khu thay đồ ngay liền kề.
Noi that phong tam khach san 5 sao Four Seasons
Nôi thất gỗ và tiện nghi khiến du khách hào hứng khi ở trong không gian phòng tắm khách sạn này.

Ponta dos Ganchos, Brazil

Nằm trên hòn đảo riêng ở ngoài khơi bờ biển Emerald, nơi nghỉ dưỡng sang trọng này có sự kết hợp giữa không gian rừng nhiệt đới và bãi biển. Bước vào phòng tắm du khách dễ lầm tưởng mình đang ở một spa mini, sàn được ốp gỗ, bồn tắm trắng sáng, giường nằm nghỉ đối diện với cửa kính đón nắng và hướng biển. Phòng tắm còn trang bị khu xông hơi sauna, chiếu tatami kèm dịch vụ massage.
Noi that phong tam khach san 5 sao Ponta dos Ganchos
Phòng tắm hiện tại view trọn không gian hòn đảo tạo cảm giác thư thái cho du khách.

Khách sạn Four Seasons Firenze, Florence, Italy

Nằm giữa một trong những vườn tư nhân rộng nhất thành phố, Four Seasons Firenze có nội thất sang trọng và lộng lẫy. Dãy phòng Royal của khách sạn cung cấp phòng tắm sang chảnh rộng 46 m2 ốp đá cẩm thạch lộng lẫy với bồn tắm nhìn ra hiên riêng cùng nhiều tiện nghi khác.
Noi that phong tam khach san 5 sao Four Seasons italia
Không gian nội thất hiện đại kết hợp đá cẩm thạch hoành tráng.

Le Royal Monceau Raffles, Paris, Pháp

Khách sạn cổ này chỉ cách Khải Hoàn Môn, đại lộ Champs-Élysées vài bước chân. Phòng tắm được trang trí nội thất theo phong cách Philippe Starck và một bộ sưu tập nghệ thuật sắp xếp như studio. Các nghệ sĩ nổi tiếng như Madonna, Robert De Niro, Michael Jackson từng nghỉ dưỡng tại đây.
Noi that phong tam khach san 5 sao Le Royal Monceau Raffles
Khách sạn cổ được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới nghỉ ngơi tại đây.
Trên đây là top 5 phòng tắm khách sạn 5 sao đẹp nhất thế giới. Với Vinapad sản phẩm nội thất đẹp là sản phẩm lưu giữ được cảm xúc của khách hàng, với kinh nghiệm trên 10 năm thiết kế thi công nội thất khách sạn trong nước và Đông Nam Á, chúng tôi tin tưởng rằng là nhà thầu thi công nội thất uy tín nhất Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VINAPAD VIỆT NAM
Factory: Mặt Đường Khu công nghiệp Bình Phú, Hữu Bằng Thạch Thất, Hà Nội.
Hotline: 090.8888.634
(Giám đốc): Dương Văn Dũng

Nhận xét

  1. Bài viết rất hữu ích, cám ơn ad đã chia sẻ. Tham khảo các sản phẩm vòi sen âm tường cao cấp chính hãng tại đây: lắp đặt vòi sen âm tường, vòi sen âm tường

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội quy khách sạn 4 sao

Nội thất hành lang khách sạn

Nội thất phòng khách sạn 5 sao đẹp lộng lẫy đắt nhất thế giới